TS. Nguyễn Tiến Vinh, Giảng viên cao cấp - Đại học Công nghệ Sydney, Australia vừa có một bài nghiên cứu về Tìm kiếm và Cứu nạn dành cho người khuyết tật tại Việt Nam để đưa ra những khuyến nghị tới các cơ quan hữu quan về việc hỗ trợ người khuyết tật tại Việt Nam trong những tình huống cần thiết. TS. Nguyễn Hữu Vinh cũng là cố vẫn kỹ thuật của dự án Tổ Ong - Nâng cao chất lượng cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số tại huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang thông qua giáo dục về môi trường và tiếp cận nguồn nước sạch tại điểm trường mầm non xã Thượng Phùng và xã Xín Cái thực hiện bởi các cựu sinh Úc đồng hành cùng VAF.

VAF trân trọng giới thiệu,

Bạn có muốn đóng góp sức mình cho một hoạt động cộng đồng vừa VUI , KHỎE, lại VÔ CÙNG Ý NGHĨA?

Bạn có tin chạy cũng có thể là một môn thể thao đồng đội, một hoạt động vì cộng đồng?

Hãy tham gia làm tình nguyện viên hỗ trợ cho sự kiện 2GETHER 2017 – CHẠY VỚI TÔI ngay hôm nay!

Nếu tôi đưa bạn một bản đăng ký thử thách bản thân, tận hưởng trải nghiệm và tạo nên sự khác biệt cho cộng đồng, bạn sẽ nhận lấy nó chứ? Bản đăng ký trở thành tình nguyện viên của Vietnam and Friends!

Đây là đợt tuyển tình nguyện viên chính thức trong năm để chào đón các thành viên mới đến với ngôi nhà chung VAF. Đơn ứng tuyển đã chính thức mở, và các bạn có thể đăng ký ứng tuyển để trở thành tình nguyện viên trong năm học 2016-2017. Bài viết này sẽ đưa cho các bạn đầy đủ các thông tin các bạn cần biết về VAF và quá trình ứng tuyển. Hãy đọc kỹ các thông tin và làm theo hướng dẫn đã được đưa ra một cách cẩn thận nhé!
Hẹn gặp lại các bạn vào một ngày không xa!

Với niềm tin rằng con đường tri thức nên được mở rộng cho bất kỳ ai, Vietnam and Friends (VAF) và dự án OPEN ROAD đang từng bước hỗ trợ cho học sinh khiếm thị nói riêng và cộng đồng người khiếm thị tại Việt Nam tiến gần hơn tới điểm đến giáo dục. 

Trong tương lai, chị muốn mở một cửa hàng nhỏ với thực đơn đặc biệt, theo chủ đề từng tháng, từng mùa. 

[1 / 2 ] >>