SỰ KIỆN “CHẠY VỚI TÔI - 2GETHER” LÀ GÌ?

"Chạy với tôi – 2gether”: Không chỉ là một hoạt động thể thao thông thường.

Tại đây, những người khiếm thị, người khuyết tật vận động và khuyết tật khác sẽ lần đầu tiên cùng sải bước trên đường chạy “ánh sáng” cùng với tất cả cộng đồng, xóa nhòa mọi định kiến, mặc cảm đã từng ngăn cách họ với cuộc sống đúng nghĩa.

Cũng tại đây, ước nguyện về một cộng đồng gắn kết được gửi gắm thiết tha hơn bao giờ hết thông qua những sợi dây vàng kết nối mỗi cặp chạy người khiếm thị - người mắt sáng.

Được tổ chức lần đầu tiên bởi tổ chức phi chính phủ Việt Nam và Những người bạn (VAF) năm 2016, “Chạy với tôi – 2gether” đã gây được hiệu ứng mạnh mẽ khi thu hút gần 650 người tham dự, trong đó có gần 200 người khiếm thị và hơn 400 người chạy dẫn và chạy tự do.

Trở lại lần này tại Hà Nội, “Chạy với tôi – 2gether” sẽ trở thành một điểm đến đầy hứa hẹn trong dịp cuối tuần dành cho những ai yêu thích thể thao và đồng thời luôn mong muốn được trải nghiệm, sẻ chia, thấu hiểu và cảm thông.

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM:

  • Thời gian: 07:00 – 11:00 ngày Chủ nhật, 03/12/2017.
  • Địa điểm: Hồ Hoàn Kiếm và Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội.

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH TRONG SỰ KIỆN "CHẠY VỚI TÔI - 2GETHER"

1. Chạy

Người tham dự sự kiện “Chạy với tôi - 2gether” sẽ tham gia chạy theo hai cự li 1.7 km hoặc 3.4 km quanh hồ Hoàn Kiếm (tương đương với 01 và 02 vòng hồ).

Quý vị có thể đăng ký chạy cá nhân, hoặc làm người chạy dẫn.

Người chạy dẫn sẽ chạy theo cặp cùng một người khiếm thị khác trong suốt đường chạy. Những kĩ thuật dẫn người khiếm thị cần thiết sẽ được cung cấp cho người tham gia trước khi sự kiện diễn ra.

2. Góc trải nghiệm:

Bên cạnh đường chạy chính, "Chạy với tôi - 2gether" còn có “Góc trải nghiệm”, bao gồm các hoạt động “Chơi cờ vua với người khiếm thị”, “Học viết chữ nổi và định hướng di chuyển bằng gậy”; “Nhìn thế giới qua đôi mắt của người khiếm thị”. Những hoạt động này sẽ giúp người tham gia khám phá, hiểu thêm về cuộc sống cũng như những khó khăn khi là một người khiếm thị.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: 

Đây là sự kiện dành cho quý vị đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, đã tròn 18 tuổi hoặc hơn 18 tuổi vào ngày sự kiện diễn ra (trong trường hợp người tham dự nhỏ hơn 18 tuổi cần có giấy đồng ý của cha mẹ hoặc người giám hộ và bản sao giấy khai sinh).

Đăng ký tham gia sự kiện bằng cách điền vào đơn đăng ký theo đường dẫn dưới đây:
- Đơn đăng ký tiếng Việt
- Đơn đăng ký tiếng Anh

ĐĂNG KÝ MUA KIT CHẠY

Đặc biệt, người tham gia sự kiện “Chạy với tôi – 2gether 2017” còn có cơ hội sở hữu một bộ Kit chạy trị giá 185 000 VNĐ gồm có:

  • 01 áo phông
  • 01 ba lô dây rút
  • 02 món quà kỷ niệm –cho chính người tham gia và được VAF tặng món quà đó cho một người chạy khiếm thị khác cùng đồng hành với chương trình) 

Bằng việc mua Kit chạy (hoàn toàn tự nguyện) quý vị đã góp phần hỗ trợ chương trình phi lợi nhuận vì cộng đồng này và trao tặng Kỷ niệm chương tới người khiếm thị.

Thời hạn đăng ký: 15/11/2017 (Riêng người muốn đăng ký mua Kit chạy cần đăng ký trước ngày 31/10/2017)
-------------------------------------------------------
Mọi thắc mắc xin gửi về hòm thư 2gether@vietnamandfriends.org hoặc qua Fanpage